Nhóm tính cách ENTJ – Môi trường làm việc

Bạn giao tiếp rõ ràng và hiệu quả nên không có gì ngạc nhiên khi bạn được đồng nghiệp khâm phục và ngưỡng mộ. Bạn là người cứng rắn, có thể tự thích ứng với bất kì mối quan hệ đồng nghiệp nào bằng cách: khẳng định ý kiến của mình, chủ động hoàn thành những công việc mà người khác nghĩ là không thể.

Khi bạn đảm nhận vị trí cấp dưới

Đây là một vị trí thách thức đối với bạn, lúc này người quản lý cần tích cực theo dõi để đảm bảo bạn thật sự hài lòng và gắn bó với tổ chức. Bạn sẽ bắt đầu học kĩ năng mới, tìm kiếm những thử thách mới ở vị trí này. Bạn cố gắng chứng minh không gì là không thể và làm việc hết sức chăm chỉ. Bạn vẫn thể hiện được mình là một người có tính tổ chức tốt khi ở vị trí cấp dưới.

Bạn đặt cho mình những tiêu chuẩn rất cao, nhưng phần lớn điều đặt ra giai điệu này là phản hồi từ môi trường của họ – cụ thể là những lời chỉ trích từ người quản lý của họ. Những tuyên bố khách quan, hợp lý về những gì đã làm đúng và những gì có thể làm tốt hơn sẽ rất hữu ích đối với các Chỉ huy, và không phản đối những lời chỉ trích như vậy, họ đánh giá cao chúng. Cơ hội phát triển giúp những người có kiểu tính cách Chỉ huy gắn bó và làm việc hiệu quả, và miễn là người quản lý của họ nhận ra đây là trách nhiệm chính của họ, thì đó sẽ là một mối quan hệ hiệu quả và hài lòng.

Đồng nghiệp chỉ huy

Trong số các đồng nghiệp, Commanders rất hòa đồng và rất thích chia sẻ ý kiến ​​và phê bình trong các buổi động não thường xuyên của họ. Những nhà lãnh đạo bẩm sinh mà họ là, Chỉ huy có xu hướng khẳng định mình ở các vị trí như người đại diện và người dẫn đầu dự án, coi tính khách quan và sự lôi cuốn của họ là những phẩm chất hoàn hảo cho những vai trò này. Tính cách của Chỉ huy thích làm việc với những người bình đẳng, nhưng mọi người phải chứng minh rằng họ là những người bình đẳng – bất kỳ ai mà Người chỉ huy coi là kém năng lực hoặc bị thúc đẩy sẽ chỉ thấy sự trịch thượng và kiêu ngạo.

Thói quen tại nơi làm việc của Chỉ huy (ENTJ)

Những người chỉ huy là những người có ý chí mạnh mẽ, thậm chí là thống trị và mặc dù họ thích truyền cảm hứng và dạy kèm cho những người khác, nhưng năng lượng họ mang lại cho quá trình này có vẻ quá độc đoán. Khi những vai trò này bị đảo ngược, người cố vấn của Chỉ huy nên lưu ý rằng học sinh của họ rất lý trí và tôn trọng sự tự tin vững chắc – việc nắm tay, kêu gọi cảm xúc hoặc sự thiếu quyết đoán dao động có thể sẽ đốt cháy cây cầu. Trong một mối quan hệ đối tác, điều gì tốt nhất là điều hiệu quả nhất, và thực tế là lãng phí thời gian cho việc tráng đường chỉ là vậy – thời gian lãng phí.

Người quản lý chỉ huy

Các nhà quản lý chỉ huy là những người giao tiếp tự tin, lôi cuốn và họ giao tiếp nhưng chỉ có một tầm nhìn: hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất có thể và đạt đến tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Tất cả những thứ khác đều phụ thuộc vào mục tiêu đó, nhưng phương tiện mà các Chỉ huy đạt được nó khiến những người khác chấp nhận mục tiêu này như mục tiêu của chính họ. Người chỉ huy là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, và khả năng lập chiến lược cũng như xác định điểm mạnh của từng thành viên trong nhóm của họ, kết hợp những khả năng đó vào kế hoạch của họ để mỗi cá nhân hoàn thành một vai trò quan trọng và duy nhất, khiến họ có thể trở thành động lực.

Nhưng trong khi những nỗ lực này thúc đẩy tinh thần và sự hài lòng của những người dưới quyền của Chỉ huy, chúng vẫn được chế tạo để đạt được mục tiêu cuối cùng là công việc kịp thời và đặc biệt. Những người bị quản lý Chỉ huy của họ coi là kém hiệu quả, hoặc chứng tỏ bản thân lười biếng hoặc sản xuất công việc kém chất lượng sẽ không chắc chắn về việc họ không gây ấn tượng. Cách duy nhất để phục hồi là tuân thủ, giải pháp thay thế duy nhất là tìm một người quản lý mới để gây ấn tượng, ở một nơi khác.

Bạn chưa biết làm gì?

Làm bài test tại đây!